६ ऑक्टोबर रोजी युनिसेफने एका प्रसिद्धीपत्रकाद्वारे जाहीर केले की, सात सदस्यांच्या बॉयबँडसह (boyband) एजन्सीच्या संयुक्त मोहिमेने नोव्हेंबर २०१७ मध्ये सुरू झाल्यापासून आतापर्यंत अंदाजे ३.६ मिलियन अमेरिकन डॉलर्स जमा केले आहेत. जागतिक स्तरावर ‘द लव्ह मायसेल्फ’ (‘Love Myself’) हे कॅम्पेन छळाविरुद्ध (अँटी-बुली) आहे जे, स्वतःवर असलेल्या प्रेमाला लहान मुलं आणि तरुणांमध्ये प्रोत्साहन देत.
२०१८-२०१९ पर्यंत चाललेल्या बॉय बँडच्या ‘लव्ह यूअरसेल्फ’ ( ‘Love Yourself) वर्ल्ड टूरसह बीटीएस आणि युनिसेफने ‘लव्ह मायसेल्फ’ ( ‘Love Myself’)मोहिमेला प्रामुख्याने सोशल मीडियाद्वारे प्रोत्साहन दिले. आतापर्यंत, मोहिमेने ट्विटरवर सुमारे पाच दशलक्ष ट्विट्स आणि ५० दशलक्षाहून अधिक लाइक्स, रीट्वीट, उत्तरे आणि टिप्पण्या देखील तयार केल्या आहेत.
युनिसेफचे कार्यकारी संचालक हेन्रीएटा फोर म्हणाले, “जेव्हा आत्मविश्वास वाढवणे आणि मानसिक शांतता येते, तेव्हा आपण संभाषण सुरू करणे ही सर्वात महत्वाची गोष्ट आहे. “बीटीएसने (BTS) त्याच्या ARMY सह सकारात्मक संदेश देण्यात मदत करणारा एक महत्त्वाचा मार्ग अतुलनीय आणि अमूल्य आहे.”
दरम्यान, बीटीएसने (BTS)म्हटले आहे की त्यांना “आशा आहे की ‘लव्ह मायसेल्फ’ संदेश प्रत्येकाच्या जीवनात उत्साह आणण्यासाठी सेवा देत राहील”. ते पुढे म्हणाले कि, “आम्ही जे करत आहोत ते करत राहण्याची आणि आम्ही जे आवाज देत आहोत ते आवाज देण्याची आशा करतो, जेणेकरून आम्ही लोकांना आनंद आणि प्रेम शोधण्यात मदत करू.”
इतर बीटीएस (BTS)बातम्यांमध्ये, गटाने २०२१ च्या त्यांचे तिसरे बिलबोर्ड हॉट १०० नंबर चे ‘माय युनिव्हर्स’ (‘My Universe) साध्य केले आहे, त्यांचे अलीकडील ब्रिटिश बँड कोल्डप्ले(Coldplay)सह सहकार्य आहे. कोल्डप्लेसाठी, ‘माय युनिव्हर्स’ हा २००८ चा सिंगल ‘विवा ला विदा’ (‘Viva La Vida’)नंतरचा बँडचा दुसरा हॉट १०० चार्ट-टॉपर आहे.