नागपूर: इंस्टाग्रामने (Instagram) प्लॅटफॉर्मला नवीन स्वरूप देण्यासाठी त्याच्या प्लॅटफॉर्मसाठी ““brand refresh” (ब्रँड रिफ्रेश) सादर केला आहे. रिव्हॅम्पमध्ये Instagram Sans नावाचा एक विशेष टाइपफेस, रंग, लोगो आणि रीफ्रेश व्हिज्युअल ओळख असलेले इतर ब्रँड घटक समाविष्ट आहेत. कंपनी याला “नवीन ऊर्जा आणि उद्देश” आणणारी म्हणते. हे अपडेट वेब आणि अँप दोन्हीसाठी आणली आहेत.
Instagram Sans टाइपफेस जाहीर
नवीन व्हिज्युअल अपडेटचे मुख्य आकर्षण म्हणजे इंस्टाग्राम नावाचा टाइपफेस. इंस्टाग्राम लोगोद्वारे प्रेरित, टाइपफेस “ग्लिफचा आकार आणि साधेपणा आणि कलाकुसर करण्यासाठी आमची वचनबद्धता प्रतिबिंबित करते.” अरबी, थाई आणि जपानीसह जागतिक लिपींमध्ये टाइपफेसचे रुपांतर करण्यासाठी कंपनीने भाषा तज्ञांशी भागीदारी केली आहे.
Instagram Sans तीन शैलींमध्ये उपलब्ध असेल: रेग्युलर, हेडलाइन आणि कंडेन्स्ड, जे वापरकर्ते इन्स्टाग्राम स्टोरीज तयार करण्यासाठी वापरू शकतात.
कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, टाईपफेस इंस्टाग्राम वर्डमार्क आणि लोगोचे गुण रेखाटतो ज्यात गोलाकार कोपरे आहेत, एक चौरस आणि वर्तुळ, “squircle” असे म्हणतात. इंस्टाग्राम म्हणते, “त्यामध्ये अनपेक्षित क्वर्क्स देखील समाविष्ट आहेत जे त्यास मानवी स्पर्श देतात, जसे की “Q,” “@” ची रचना टर्मिनल्सचा वापर.
इंस्टाग्राम इल्युमिनेटेड ग्रेडियंट
इंस्टाग्रामने स्वतःचा ग्रेडियंट जारी केला आहे जो कंपनीच्या ब्रँड रंगांनी बनलेला आहे. कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, “ग्रेडियंटच्या माध्यमातून, ग्रेडियंट आमच्या मार्केटिंग, लोगो आणि अगदी अॅपमधील शोधाचे क्षण दर्शविते जसे की क्रिएट मोड, स्टिकर्स आणि इंस्टाग्राम स्टोरी रिंग्समध्ये दिसत आहे. आमच्या पुनर्कल्पित ग्रेडियंटच्या उर्जेद्वारे इंस्टाग्राम अनुभवात जीवंतपणा आणण्यासाठी आम्ही उत्साहित आहोत.” ग्रेडियंटचे उद्दिष्ट ते प्रकाशापासून बनलेले आहे असे दिसण्यासाठी आहे, म्हणून ते प्रकाशित झाले आहे.
नवीन मांडणी
Instagram ने नवीन लेआउट देखील सादर केले आहेत जे पूर्ण-स्क्रीन प्रतिमा दर्शवतात आणि अॅप-मधील अनुभवाचा संदर्भ देतात. कंपनी म्हणते की ही रचना प्रणाली “सामग्री केंद्रस्थानी ठेवते, साधेपणा आणि स्व-अभिव्यक्तीवर लक्ष केंद्रित करते”.\